Đội tuyển bóng đá Brazil dẫn đầu vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển bóng đá Brazil được coi là đội tuyển bóng đá thành công nhất thế giới hiện nay với năm lần lên ngôi vô địch World Cup của FIFA lần gần nhất là năm 2002. Brazil là đội duy nhất tham dự tất cả các kì chung kết World Cup. Tại vòng loại World Cup 2022, Brazil tiếp tục là đội dẫn đầu bảng khu vực Nam Mĩ. Ngày 14/10 vừa qua, đội tuyển bóng đá Brazil đã có chuyến làm khách đến Peru. Hãy cùng nhà cái tìm hiểu về đội tuyển bóng đá Brazil cũng như diễn biến của trận đối đầu này nhé!

Thông tin bên lề

Trước đó, trong những lần ra sân thi đấu, Peru toàn hòa và thua ở bốn trận gần đây nhất. Trong tổng số 6 trận có tới 5 trận Peru có dưới 3 bàn thắng. Trong khi đó, Brazil toàn thắng hai trận vừa qua với tỉ số cách biệt. Trong hai trận đấu này, đội tuyển bóng đá Brazil ghi được tám bàn và giữ sạch lưới. 

Tuy nhiên, Brazil có đến năm trận liên tiếp không thắng, bốn trận trong đó không ghi được nổi quá một bàn. 

Đội tuyển bóng đá Brazil

Diễn biến trận đấu

Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Brazil và Peru là người Chile - Julio Bascunan. 

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Ngay phút thứ 6 của hiệp 1, Peru bất ngờ mở tỉ số. Lỗi do hậu vệ bên phía Brazil cản phá bóng thiếu dứt khoát. Ngay lúc đó, Andre Carrillo đã tung ra cú dứt điểm cực nhanh khiến thủ môn đội bạn không kịp trở tay ấn định tỉ số 1-0. Huấn luyện viên Tite đã thay ngay hậu vệ phạm lỗi trong tình huống trên để Caio vào sân.

Phút thứ 28, Neymar đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển bóng đá Brazil. Bàn thắng này có được là do anh bị hậu vệ Peru kéo ngã trong vòng cấm. Brazil được hưởng quả phạt đền trên chấm 11m và Neymar là người thực hiện quả đá phạt này. Anh dễ dàng đánh lừa thủ thành Peru gỡ hòa 1-1 cho Brazil. Sau pha ghi bàn này, Neymar đã có được 62 bàn thắng cho đội tuyển bóng đá Brazil sánh ngang với thành tích của Ronaldo trong lịch sử.

                                                      Neymar ghi bàn gỡ hoà co Brazil

Phút thứ 31 tưởng như sẽ có 1 bàn thắng nữa cho Brazil nhưng không, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định Neymar việt vị trước khi dứt điểm. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Peri bất ngờ có được bàn thắng thứ 2 do may mắn. Tapia tung cú bắt tưởng chừng vô hại từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lúc này lại chạm chân Rodrigo Caio làm đổi hướng rồi lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đội tuyển bóng đá Brazil. Tỉ số lúc này là 2-1. 

Ngay sau đó, phút thứ 66, Richarlison đã gỡ hoà cho Brazil. Neymar thực hiện quả phạt góc và Firmino là người đánh đầu để Richarlison dứt điểm làm rung lưới Peru. Brazil bắt đầu thực hiện phản công, Everton băng lên cánh phải cằn ngang. Neymar lúc này bị hậu vệ Peru phạm lỗi. Trọng tài thổi phạt đền cho Brazil. Một lần nữa Neymar lập cú đúp penalty ấn định tỉ số 3-2 đưa Brazil vượt lên dẫn trước.

Vậy là Neymar đã có 63 bàn thắng cho đội tuyển bóng đá Brazil vượt qua Ronaldo và chỉ còn kém “Vua bóng đá” Pele.

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ và lúc này Neymar lập cú hat-trick. Vẫn là những lần phản công nhanh của đội tuyển bóng đá Brazil. Everton băng xuống dứt điểm đập cột dọc ngay lập tức Neymar băng vào nâng tỉ số trận đấu lên 4-2. 

                                                    Brazil lội ngược dòng chiến thắng Peru

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Brazil với Peru kết thúc bằng chiến thắng lội ngược dòng 4-2 của Brazil ngay trên sân nhà đối thủ. Và Neymar đã có tổng cộng 64 pha lập công cho đội tuyển bóng đá Brazil

Đây là toàn bộ thông tin về đội tuyển bóng đá Brazil mà chúng tôi cung cấp cho người hâm mộ. Ti le keo nha cai sẽ tiếp tục mang đến cho mọi người những thông tin thú vị và hấp dẫn nhất!

Rate this post

liverrhino