Sài Gòn FC - Ứng của viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2020

Thời gian qua, nhiều người hâm mộ liên tục gọi tên CLB bóng đá Sài Gòn vì lối chơi cống hiến đẹp mắt cùng những trận cầu đỉnh cao được các cầu thủ tạo ra. Có thể thấy rằng, Sài Gòn FC là đội bóng sáng giá cho chức vô địch V-League 2020. Cùng khám phá những điều lý thú về đội bóng này qua bài viết của tỷ lệ kèo hôm nay nhé!

Phong độ của Sài Gòn FC ổn định suốt mùa giải 

Với kinh nghiệm khi đã từng làm trợ lý cho hàng loạt HLV ngoại của ĐT Việt Nam, HLV Vũ Tiến Thành đã thay đổi hoàn toàn tư duy chơi bóng của các cầu thủ Sài Gòn FC. Một lối chơi tập thể, đoàn kết, không dựa vào bất cứ ngôi sao nào đã được HLV Vũ Tiến Thành áp dụng cho Sài Gòn FC tại V-League 2020.

Phong độ của Sài Gòn FC ổn định suốt mùa giải 

 

Trong đó, sự chắc chắn trong khâu phòng ngự có lẽ là điểm mạnh nhất của Sài Gòn ở mùa giải năm nay. Mới chỉ để thủng lưới 3 bàn và bất bại trong suốt 10 vòng đấu vừa qua, Sài Gòn FC đang chứng minh cho người hâm mộ thấy họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Mỗi trận đấu diễn ra, các cầu thủ của Sài Gòn luôn ra sân với một quyết tâm cao nhất và không bao giờ chủ quan. Dù đó có là Hà Nội hay Nam Định, các học trò của HLV Vũ Tiến Thành luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho đối thủ. Chính vì điều này đã giúp cho Sài Gòn FC hiếm khi mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn khiến họ phải trả giá trong một trận đấu cụ thể.

Sài Gòn FC luôn tự tin cho chức vô địch V-League 2020

Sài Gòn hiện tại đang vượt trội về số điểm so với các đối thủ. Về chuyên môn, nhìn cách họ đả bại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định 4 trận liên tiếp gần nhất từ sân nhà đến sân khách, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã khiến phần còn lại phải bất ngờ, dù đã lường trước được sức mạnh của Sài Gòn.

Sài Gòn FC luôn tự tin cho chức vô địch V-League 2020

Ở vòng 11 V-League 2020, Sài Gòn FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB Quảng Nam. Chỉ phải đối đầu với đội bóng đang xếp cuối bảng, đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành duy trì hoặc nới rộng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi.

Trong hoàn cảnh ĐKVĐ Hà Nội và á quân TP.HCM có dấu hiệu hụt hơi, Geovane cùng các đồng đội hoàn toàn có lý do để tự tin về khả năng lần đầu tiên giành chức vô địch tại V-League 2020.

Nguyên nhân giúp Sài Gòn FC luôn thăng hoa

Dù nhường quyền kiểm soát thế trận cho đối thủ song lối chơi của Sài Gòn FC không bị rối. Họ có những pha rình rập để phản công đúng thời điểm nhờ vào những “máy chạy” ngoại binh tốc độ cao và kỹ thuật khéo léo. Đó là đấu pháp hiệu quả mà HLV Vũ Tiến Thành đang xây dựng, áp dụng nhuần nhuyễn vào lối chơi của các học trò dù đẳng cấp của họ không thể sánh với các tuyển thủ đang khoác áo Hà Nội FC hay CLB TP HCM.

Nguyên nhân giúp Sài Gòn FC luôn thăng hoa

Bất bại sau 7 vòng đấu ở V-League 2020 đã chứng minh tham vọng giành ngôi vô địch mùa này của Sài Gòn FC, một đội bóng có móng cọc vững chắc và đang hình thành lối đá hiện đại, thực dụng. HLV trưởng Sài Gòn FC cho biết: “Tôi không bất ngờ về kết quả chung cuộc bởi tin rằng cầu thủ của mình có thể làm được giống như việc đánh bại CLB TP HCM. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu và đối thủ thiếu vắng nhiều trụ cột là những lý do giúp chúng tôi chiến thắng. Nhưng phải công nhận rằng các cầu thủ Sài Gòn FC đều chơi tốt và luôn rất quyết tâm vì đội. Kết quả thắng bao nhiêu không quan trọng bằng việc thể hiện tốt tinh thần thi đấu tập thể”.

Sài Gòn FC hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League 2020. Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết của nhận định kèo bóng đá hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin về đội bóng này và tiếp tục giành sự tin tưởng và luôn theo dõi các trận đấu ủng hộ cho đội bóng!

 

Rate this post

liverrhino